RHODIOLA “Quẳng gánh lo đi để vui sống”

RHODIOLA được gọi là “Rễ vàng vùng băng giá”, một loại sâm giúp “Quẳng gánh lo, vui sống”


Trong nhóm thảo dược này thường sử dụng nhất là nhân sâm vì tính phổ biến của nó. Tuy nhiên, ở một số vùng núi cao quanh năm tuyết phủ, khí hậu khắc nghiệt, loại thảo dược này được đánh giá rất cao về hoạt tính thích nghi, thậm chí còn được ca tụng trong các giai thoại lịch sử bản địa đó chính là Rhodiola Rosea – còn gọi là cây rễ vàng (Golden Root).
Một số tài liệu cho thấy, từ xa xưa, người Hy Lạp cổ đại đã sơm tìm ra và sử dụng Rhodiola cùng với việc đưa vào giao thương buôn bán, từ đó Rhodiola đã du nhập vào 1 số nước. Tuy nhiên, trong nhiều thế kỷ, việc trồng Rhodiola như thế nào và trồng ở đâu vẫn được coi là bí quyết của người dân bản địa xứ Siberia.
Người dân vùng Trung Á thì cho rằng dịch chiết xuất từ Rhodiola, một trong những loại thuốc tốt nhất để chữa trị cảm cúm. Còn thầy thuốc Mông Cổ xem đây là một loại dược phẩm phòng chống viêm phổi và ung thư. Và một điều thật lý thú là cho đến nay, người dân vùng Sebiria đều cho rằng, những người thường xuyên sử dụng sản phẩm từ Rhodiola đều trường thọ, sống lâu trên trăm tuổi. Và nhiều tính năng đã được ứng dụng trong điều trị phòng chống bệnh tật. Tác dụng đầu tiên của Rhodiola là giảm mệt mỏi chống stress, nâng cao khả năng trí tuệ và tăng sức mạnh về thể lực.
RHODIOLA có trong Brain Fuel Plus với hàm lượng đầy đủ giúp bạn luôn luôn tràn đầy năng lượng.
http://bonao.vn/
- See more at: http://bonao.vn/rhodiola-sam-dac-biet-duoc-goi-la-re-vang-vung-bang-gia-giup-ban-quang-ganh-lo-di-de-vui-song/#sthash.KhSVfRiy.dpuf

0 nhận xét: