RESVERATROL chống ung thư


RESVERATROL có tác dụng miễn dịch, chống tiểu cầu, chống viêm và chống ung thư. Resveratrol có thể đàn áp tế bào T sinh sản, là nguyên nhân sinh phản ững miễn dịch. Resveratrol ức chế tăng trưởng u bướu buồng trứng, ruột già và vú, ức chế tăng trưởng cấp dòng tế bào bạch cầu, ngăn ngừa tế bào ung thư gan khỏi xâm nhập mô địa phương. Tất cả đều là cơ chế tiềm tàng để giảm nguy cơ ung thư. Tính chất chống tiểu cầu có vẻ như là kết quả của Resveratrol giảm kết dính tiểu cầu và làm cho mạch máu giãn ra. Trong mẫu thú vật, Resveratrol cho thấy ngăn giảm Glutathione liên quan đến Amyloid Peptid, bảo vệ hư hại do ôxi hóa gây ra bởi peptid và giảm thành lập mảng vữa trong não, tất cả đóng góp vào cơ chế bảo vệ chống bệnh Alzheimer.
Tác dụng chống lão hóa: Người ta chú ý nhiều về tiềm năng của Resveratrol cải thiện hoạt động não bộ và sức khỏe tim mạch. Resveratrol có lợi chống thoái hóa thần kinh. Trong nhiều nghiên cứu, người ta thấy Resveratrol bắt chước tác dụng giới hạn năng lượng thông qua kích hoạt Sirtuin, làm tăng tuổi thọ chuột nhắt và động vật không xương sống bằng cách cải thiện chức năng ty lạp thể, tăng nhạy cảm với Insulin và kiểm soát hoạt động của những yếu tố phiên mã. Kích hoạt Sirtuin, một khả năng của động vật có vú, có thể đóng góp vào tính chất chống sinh Amyloid của Resveratrol như là cơ chế tiềm tàng để cải thiện tuổi thọ của con người. Resveratrol loại thải Amyloid Peptid não in Vitro được xem là cơ chế cải thiện chức năng nhận thức ở người. Những cơ chế tương tự cung cấp vai trò căn bản trong việc phòng ngừa bệnh liên quan đến tuổi tác.
Resveratrol giảm hư hại tế bào do bị ôxi hóa
Theo một nghiên cứu ở Brasil, Resveratrol đã được  biết làm giảm sự thoái hóa thần kinh, giảm sinh u bướu và xơ vữa động mạch, theo báo cáo của báo Fertility và Sterility ngày 03/02/2010. Trong nghiên cứu này, bác sĩ Fabio F. Pasqualotto ở Đại hoạc Caxia do Sul và cộng sự có vài chất chống ôxi hóa có thể giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng vô sinh, trong đó có Resveratrol. Sử dụng chất chống ôxi hóa có thể giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng tinh dịch ngay cả khi tinh dịch bị đông lạnh, theo lời bác sĩ Pasqualotto. Liều khuyên dùng từ 75mg đến 150mg/ngày hay từ 03 đến 06 viên Brain Fuel Plus/ngày.
http://bonao.vn/
- See more at: http://bonao.vn/reveratrol/#sthash.Ubw1o9yT.dpuf

0 nhận xét: