Thức ăn BỔ NÃO L-Glutamine

 http://bonao.vn/

Thức ăn Bổ Não L-Glutamine của Mỹ

Thức ăn Bổ Não L-Glutamine một axit amin có nhiều trong bắp thịt (61%) nên thường được các lực sĩ cử tạ, vận động viên đỉnh cao sử dụng thường xuyên để tăng khối lượng cơ và phục hồi cơ sau thi đấu hay tập luyện. (Tương đương 20 lòng trắng trứng mỗi ngày)

Thức ăn Bổ Não L-Glutamine tổng hơp protein cho não và là dạng vận chuyển, là con đường chủ yếu để loại – NH3 tránh nhiễm độc cho não còn có tác dụng phục hồi chức năng tế bào não.

L-Glutamine cũng là hợp chất duy nhất cùng với đường huyết có thể đi qua màng mạch máu não cung cấp năng lượng cho não cho nên luôn được coi là Thức ăn Bổ Não hàng đầu. L-Glutamine tham gia vào việc trao đổi chất của cơ thể nhiều hơn bất cứ axit amin nào. Nó đã được chứng minh giúp tăng cường trí nhớ, chống stress, suy sụp tinh thần, lo lắng. L-Glutamine  là loại thức ăn Bổ Não làm tăng chỉ số thông minh IQ và giúp làm giảm chứng nghiện rượu, bia, thuốc lá…
Thức ăn Bổ Não <L-Glutamine> có tác dụng: 
  1.  Tổng hợp đạm (protein).
  2. Tăng cường hệ miễn dịch và là nguồn năng lượng cơ bản cho hệ miễn dịch.
  3. Chống nhiễm độc, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  4. Chống lo âu, trầm cảm, stress.
  5. Ổn định tế bào, thúc đẩy sự hồi phục tế bào tổn thương, ví dụ: bong gân.
  6. Tăng sức chịu đựng của cơ bắp, hồi phục cơ sau tập luyện.
  7. Tăng cường hóoc môn tăng trưởng (HGH) lên đến 400%, tăng trao đổi chất, đốt cháy nhanh mỡ thừa Hệ tiêu hóa khỏe và tạo cơ bắp.
  8. Chống viêm nhiễm, bệnh tật và ung thư.
  9. Tăng cường chức năng não do cùng chất dẫn truyền thần kinh cung cấp dinh dưỡng cho não làm trí nhớ chú ý tốt hơn, khả năng hồi tưởng tốt hơn, tăng sự chú ý và năng lực tập trung. Cân bằng lượng insulin, do đó kiểm soát lượng đường trong máu do đó ngừa bệnh tiểu đường, hỗ trợ điểu trị tiểu đường.
Tuy nhiên, một chất gần giống là axit glutamic trong “bột ngọt” (MSG) hay chất “điều vị” lại là chất rất có hại cho não. Nó gần như tan lập tức khi tiếp xúc với lưỡi, thâm nhập vào não và tạo mảng bám, lâu ngày phát triển thành bệnh Alzheimer. Trong khi axit glutamic trong bột ngọt là chất tổng hợp thì Thức ăn Bổ Não L-Glutamine là một chất được chiết xuất từ thiên nhiên (từ 1 loại tảo biển sâu). Thậm chí những người dị ứng nặng với “bột ngọt” vẫn có thể sử dụng thức ăn Bổ Não L-Glutamine mà không gây ra một phản ứng nào. Thức ăn Bổ Não L-Glutamine có nhiều trong thực phẩm thiên nhiên như: thịt bò, thịt heo, bắp, phô mai, lòng trắng trứng, sữa, sữa chua, các loại hạt, rau mùi, đậu nành, thịt gia cầm, rau spinach, bắp cải xanh…
Hằng ngày, chúng ta ăn rất nhiều thực phẩm đủ loại nhưng vẫn không đủ lượng Thức ăn Bổ Não L-Glutamine cần thiết mỗi ngày, đã vậy nhu cầu sẽ tăng lên khi chúng ta bị stress. Tốt nhất và an toàn nhất là hàng ngày chúng ta nên sử dụng Thức ăn Bổ Não L-Glutamine chiết xuất tự nhiên của các Công ty hàng đầu Thế giới.
Với liều dùng chỉ 3 viên Brain Fuel Plus/ngày (từ 450mg/ngày) là đã đủ lượng Glutamine cần thiết cho cơ thể bạn.
http://bonao.vn/
- See more at: http://bonao.vn/thuc-an-bo-nao-l-glutamine-duong-chat-dan-truyen-than-kinh-tot-nhat-cho-nao/#sthash.WQML4cN0.dpuf

0 nhận xét: