DỪNG NGAY “STRESS” SAU 1 TUẦN

Bạn đang phải đối mặt với cơm áo gạo tiền.       Bạn bị Stress
Bạn đang bị căng thẳng thần kinh.                      Bạn bị Stress
Bạn hét thật lớn: Tôi không muốn Stress. .         Bạn bị Stress
Bạn đã có gắng thay đổi vài lần nhưng không có kết quả?
Bạn ngày càng mệt mỏi, căng thẳng dẫn đến hậu quả làm việc thiếu tập trung và mất phương hướng?
Bạn cảm thấy có nhiều yếu tố bên ngoài điều khiển cuộc đời mình và bạn có cảm giác bất lực?
Sau bao nhiêu căng thẳng mệt mỏi, bạn không còn đủ sức để chống trọi và dẫn đến rất nhiều bệnh lạ trong cơ thể?
Chính xác là như vậy. Bạn, tôi và rất nhiều người đang bị như vậy và
Stress chính là nguyên nhân chính gây ra UNG THƯ, Tai biến mạch máu não, Tim mạch, Mất trí nhớ…
Stress được sinh ra từ đâu? Từ gốc rễ của cơ thể bạn.
Đó chính là Bộ Não của bạn.
Hầu hết chúng ta không biết cách chăm sóc Bộ Não của chính mình.
Nếu bạn không tin, hãy thử chặn đứng những suy nghĩ trong đầu mình xem.
Bạn không làm được điều đó đúng không?
Bạn không phải là trường hợp cá biệt. Rất ít người làm được điều đó. Đơn giản là chúng ta chưa bao giờ được dạy cách (( Chăm sóc )) Bộ Não của chính mình để khiến Bộ Não làm những gì chúng ta muốn.
Bộ Não là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của cơ thể vì vậy chúng ta phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và chăm sóc đúng cách để Bộ Não có thể hoạt động tốt nhất giúp chúng ta làm việc và học tập hiệu quả hơn.
Tôi đã không còn căng thẳng và Stress. Bây giờ tôi luôn lạc quan yêu đời... 
Điều gì đã giúp tôi đạt được những thành quả đáng tự hào, từ người kinh doanh bình thường trở thành người kinh doanh xuất sắc cho đến việc trẻ khỏe đẹp ra hàng ngày.
Rất vui là bạn đã hỏi?
Sự thật là, tôi đang dùng một dưỡng chất hoàn hảo nhất hành tinh:
Bổ Não “Brain Fuel Plus”.
Tiến sỹ Dr. Pejman Behrouzi cùng tập thể giáo sư, tiến sỹ hàng đầu tại Mỹ đã nghiên cứu cho ra đời một sản phẩm ( Độc nhất vô nhị ) về dưỡng não với 13 dưỡng chất thiên nhiên hoàn hảo nhất hành tinh bao gồm: 13 THÀNH PHẦN TUYỆT HẢO CỦA BRAIN FUEL PLUS
1/ Axit Folic là vitamin được y học chứng minh giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức, cải thiện chức năng não, chống các chứng lão hóa như: bệnh Alzheimer’s (bệnh mất trí nhớ) và bệnh mạch vành.


2/ L-Glutamine là hợp chất duy nhất cùng với đường huyết có thể đi qua màng mạch máu não cung cấp năng lượng cho não. L- Glutamine tham gia vào việc trao đổi chất của cơ thể nhiều hơn bất cứ axit amin nào. L- Glutamine đã được chứng minh giúp tăng cường trí nhớ, chống stress, suy sụp tinh thần, lo lắng. L- Glutamine cũng làm tăng chỉ số thông minh IQ và giúp làm giảm chứng nghiện rượu.

3/ Phenylalanine là một trong các axit amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được. Thế nhưng, thông qua đường ăn uống chúng ta cũng không thể hấp thu đủ. Phenylalanine được y học chứng minh có tác dụng chống lại sự trầm cảm, chống lại bệnh Parkinson (bệnh liệt run) và nhiều bệnh thần kinh khác.

4/ Chiết xuất hạt nho Một nghiên cứu lâm sàng khác chứng minh rằng lợi ích của chiết xuất hạt nho là rất lớn và vô hạn. Là một trong số rất ít các chất chống oxy hóa có thể thâm nhập màng mạch máu não, chiết xuất hạt nho giúp ngăn sự hình thành các mảng bám trong động mạch, làm tinh thần minh mẫn, điều hòa các chất dẫn truyền thần kinh trong não. Chiết xuất hạt nho được dùng thường xuyên để phòng ngừa và cải thiện các bệnh tai biến mạch máu não một cách hiệu quả.

5/ Sensoril  là một trong những chất tuyệt vời và độc đáo trong công thức của Brain Abundance. Sensoril có nhiều công dụng như hỗ trợ làm giảm stress, tăng cảm xúc tích cực, giúp tinh thần cảm thấy bình an một cách tự nhiên, ngủ ngon hơn, trí óc minh mẫn hơn, tăng cường năng lực tập trung và mang lại sức khỏe cho tinh thần. Trên thực tế, nghiên cứu khoa học đã cho thấy nguyên nhân chính của việc ăn quá nhiều và tăng cân ở phụ nữ là do tăng cortisol liên quan đến sự căng thẳng hay mất ngủ. Căng thẳng này thường gây ra cảm giác thèm ăn và ăn nhiều tinh bột, chất ngot và chất béo không kiềm chế. Quá trình này làm tăng chất serotonin trong não và tạo ra cảm giác hạnh phúc khi được ăn. Đó cũng là lý do càng buồn ta càng tăng cân. Do đó Sensoril hỗ trợ chống chứng thèm ăn, kiềm chế tăng cân, giảm stress, giảm cortisol của cơ thể, nhất là đối với phụ nữ, giúp mọi người có một thể trạng lý tưởng.

6/ Rhodiola Rosea Serotonin là axit amin trong não có tác dụng làm cho con người sảng khoái.  Dopamine là hợp chất rất cần thiết cho hệ thần kinh trung ương của não giúp chúng ta tự tin hơn, nhiệt tình và suy nghĩ tích cực hơn. Rhodiola Rosea đóng vai trò quan trọng cho phép 2 chất dẫn truyền thần kinh này lưu lại trong não lâu hơn, làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm căng thẳng và tự tin nhiều hơn.

7/ Vitamin B-12 Gần đây, Vitamin B12 là một trong các thành phần quan trọng đối với sức khỏe của bộ não được nghiên cứu lâm sàng nhiều nhất. Sự thiếu hụt vitamin B12 có thể dẫn đến co rút não và thiếu sót trong hệ thống thần kinh. Duy trì mức Vitamin B12 có thể giúp chống lại trầm cảm, và thậm chí có thể giúp ngăn ngừa việc suy giảm nhận thức.

8/ Astaxanthin Được thế giới công nhận là chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thế giới và cũng là chất chống oxy hóa được chứng minh lâm sàng là có thể thấm qua màng mạch máu não giúp hệ dẫn truyền thần kinh và cơ quan tiếp nhận được thông thoáng, qua đó làm cho bộ não của bạn khỏe mạnh hơn và nạp được dưỡng chất nhiều hơn. Không những thế, Astaxanthin còn có nhiều lợi ích khác như giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể, tăng cường hoạt động thể lực, giúp tim khỏe hơn và bảo vệ cơ thể chống lại tia cực tím UV.

  9/ Niacinamide Được xem như là tác nhân làm “Tắt gien gây lão hóa”. Niaciamide được dùng để điều trị và chỉnh lý các bệnh như rối loạn học tập, lo âu, hiếu động, mất ngủ, hay gây gổ, loạn thần kinh, trầm cảm, nghiện ngập, nghiện rượu, đau đầu, mệt mỏi, mất cảm giác hài hước. Niacinamide trong Brain Fuel Plus hỗ trợ điều hòa năng lượng não giúp bạn tập trung, sảng khoái hơn và làm chậm quá trình lão hóa của bạn.

10/ Zinc Kẽm cần thiết cho sự phát triển, sản sinh protein, phân chia tế bào, tổng hợp DNA, tăng chức năng miễn dịch, chữa lành vết thương, tạo xương và răng, tái tạo da, tăng cường hoạt động não, chức năng hệ thần kinh thích hợp, sản xuất và kích hoạt các hormone trong đó có hormone giới tính nam và nữ, insulin và hormone làm căng cơ. Tiếc là số người không nhận được đủ kẽm lại chiếm tỷ lệ khá cao. Đó là lý do tại sao lượng kẽm thích hợp có thể giúp ngăn ngừa và loại bỏ các vấn đề suy giảm trí tuệ , giữ cho cơ thể và bộ não của bạn khỏe mạnh và minh mẫn !

11/ Resveratrol Được gọi là “Suối nguồn tươi trẻ” hiện đại vì lợi ích chống lão hóa mạnh mẽ của nó. Resveratrol có thể làm tăng lượng máu đến não qua đó tăng cường chức năng não. Resveratrol là chất chống oxy hóa độc đáo vì nó là một trong vài chất có thể thấm qua màng mạch máu não giúp bảo vệ bộ não và hệ thần kinh của bạn. Resveratrol cũng được xác nhận là tạo nhiều hiệu ứng có lợi như việc tập thể dục bao gồm việc giảm mức insulin, qua đó nắm vai trò quan trong trong việc chống lại bệnh tật, giữ gìn sức mạnh và tuổi trẻ.

12/ Nhân sâm Được chiết xuất từ rể cây, nhân sâm tăng cường chức năng cơ thể giúp người ta thích nghi với các tác động vật lý của stress. Nghiên cứu cũng cho thấy nhân sâm cũng giúp não chống lại sự trầm cảm do bệnh thoái hóa não, tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức. Chưa có thành phần quan trọng nào khác nhân sâm mà lại bảo vệ não và tăng cường chức năng não tốt như thế.

13/ Vitamin B-6 Nhận được đủ Vitamin B-6 có thể giúp bạn tránh trầm cảm và giúp bạn minh mẫn hơn. Vì vitamin B-6 rất cần thiết để sản xuất hemoglobin là chất vận chuyển oxy của máu. Nếu không nhận được đủ có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi và không tập trung (thiếu oxy). Chưa hết, khi chúng ta già đi, bộ não sẽ bắt đầu co lại, gây suy giảm nhận thức và thậm chí mắc cả bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ). Nghiên cứu chứng minh rằng Vitamin B-6 có thể giúp làm giảm tốc độ co rút não đến 90% qua đó giúp cho bộ não của bạn khỏe mạnh lâu hơn.
Hãy tưởng tượng khi Bộ Não của bạn hoạt động tối đa công xuất của nó.
Giống như con tàu vũ trụ bay vào không gian.
PHÉP MÀU SẼ XẢY RA:
Bạn có thể đạt được mọi thứ bạn muốn, bạn cũng luôn có thể làm được bất cứ việc gì. Bạn chỉ cần cung cấp nhiên liệu thật tốt cho Bộ Não của mình và tự để nó vận hành một cách tốt nhất như vốn có của nó mà thôi.
<< PHÉP MÀU ĐÃ XẢY RA >> như một khúc thánh ca - là một niềm hạnh phúc và ĐẶC BIỆT sau 7 ngày tôi nói Không với Stress
L-Glutamine, Rhodiola Rosea, Hồng sâm, Sensoril…
Sẽ giúp cho bạn làm chủ được Bộ Não của mình.
_ Hàng triệu người tại Việt nam & 185 quốc gia trên thế giới đang dùng nó mỗi ngày.
_Đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và được phép lưu hành trên toàn thế giới.
Đã liên tục đạt được giải thưởng chất lượng cao hàng đầu tại Việt nam và thế giới.





KẾT QUẢ SỬ DỤNG SẢN PHẨM:
Cô Nguyễn Thị Bé đang sinh sống tại tổ 18, Đông khê, Ngô quyền, Hải phòng. Cô Bé có tiền sử bị bệnh động kinh 13 năm. Sau đó cô Bé bị mắc chứng bệnh bại não, nằm 4 tháng trên giường bệnh không đi lại được, đầu thì lăc ngoáy suốt ngày, nói ngọng.Đã được gia đình điều trị hêt bệnh viện này đến bệnh viện khác,rồi dùng cả phương pháp tâm linh.Họ hàng, bạn bè đến thăm đều ái ngại.Nhưng cái duyên đã gõ cửa nhà cô.Cũng rất vô tình có chú Trần Viết Sinh là họ hàng sang chơi, thấy tình hình sức khoẻ cô Bé như vậy, đã hướng dẫn giúp cho cô Bé dùng sản phẩm dưỡng chất cho não, chỉ sau 1 tháng 18 ngày Cô Bé đã ngồi dậy và tập đi .
Dùng tiếp 2 tháng 12 ngày.Cô Bé đã đi lại được, da sáng hồng,nói chuyện với mọi người rất vui vẻ.
Hôm nay ngày 23/11/2015.Gia đình cô Nguyễn Thị Bé có tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu.Cảm ơn Ông Trần Viết Sinh, cảm ơn 2 nhà Đồng sáng lập sản phẩm,cảm ơn BLĐ Công ty brain việt nam, cảm ơn BLĐ văn phòng Hải phòng, đã có một sản phẩm đem lại cuộc sống cho cô Bé, đem lại niềm hạnh phúc cho cả gia đình của cô.
Anh BÙI TRUNG THÔNG
Thiếu tá quân đội thuộc binh chủng đặc công, nay đã nghỉ hưu do tỷ lệ thương tật vĩnh viễn của anh là 91%   ( THƯƠNG BINH ĐẶC BIỆT ). Trong đầu  của anh Thông hiện nay vẫn còn 17 mảnh đạn, anh luôn phải sống chung với những cơn động kinh. Trước đây 1 năm anh chỉ còn 42 kg thậm chí mong muốn rất nhỏ là hàng ngày có thể tập thể dục mà cũng không  thể. Sau khi dùng đến lọ
Brain Fuel Plus thứ 2 tình trạng của anh thay đổi rõ rệt. Anh tăng 18 kg, trí nhớ hồi phục, không còn bị những cơn động kinh hành hạ nữa
Hiện nay anh đang sống cùng gia đình tại Đội 6, thôn Phương Na, Xã Cẩm Chế, Huyện Thanh Hà
HẢI DƯƠNG.
Bác Đàm Xuân Quý năm nay 65 tuổi, là thương binh mất 81% sức khỏe, bị nhiểm chất độc màu da cam dioxin45 năm. Năm 2011, bác bị ung thư phổi và phải điều trị hoá trị & xạ trị nhiều lần làm cho cơ thể đau đớn, mệt mỏi, không ăn không ngủ được, chỉ còn 49kg. Sau khi dùng 4 lọ sản phẩm thì tuyệt vời thay tình trạng sức khỏe của bác đã thay đổi hẳn, mắt sáng hơn (đọc báo không cần đeo kính), đầu óc minh mẫn, tự cảm nhận được sức khỏe của bản thân đã tốt lên rất nhiều, bác đã lên 54kg, bác khẳng định có đủ sức khỏe để đi du lịch liền 15 ngày trên ô tô và giờ có thể đi xe máy cả ngày được.
Nếu bạn muốn xem những thay đổi của nhiều người đang sử dụng sản phẩm này hãy truy cập trang Web: http://www.bonao.vn/ket-qua-su-dung-san-pham/
Bây giờ bạn muốn dùng thử sản phẩm chứ?
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
HCM : Hotline Mrs Yến Loan        < 0903 75 22 66 >
Hà nội: Hotline Mrs Hương Giang < 0904 66 55 40 >
Những DƯỠNG CHẤT vô cùng tuyêt vời của nhân loại sẽ giúp cho bạn có được một Bộ não ( SIÊU ĐẲNG ).
Chi tiết đầy đủ xem tại đây:
Hẹn gặp bạn ở đó ( trừ khi bạn để cho bộ não của bạn (( cấm cửa )) chính bạn).
Cứ thử, rồi sẽ biết.







0 nhận xét: